Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Tháng 04 : 307
Năm 2024 : 1.593
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI STEM

   

 Với mong muốn tạo ra một sân chơi khoa học bổ ích và lí thú, nơi học sinh có thể trải nghiệm sáng tạo để phát triển năng lực bản thân, đề cao tinh thần hợp tác và rèn luyện kĩ năng sống, trường THCS Minh Đức đã tổ chức Ngày hội STEM cho học sinh.

Ngày hội STEM không chỉ dành cho những bạn học sinh có sản phẩm dự thi mà tất cả học sinh trong toàn trường đều được tham gia trải nghiệm. Trong khuôn khổ Ngày hội, các em HS trường THCS Minh Đức đã được tham gia ba trải nghiệm bao gồm: BÁNH TRÔI NGŨ SẮC dành cho HS lớp 6;  NHÀ CÁCH ÂM  dành cho HS lớp 7; LÀM SỮA CHUA dành cho HS lớp 8.

Có thể thấy, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng các bạn học sinh trường THCS Minh Đức đã có niềm đam mê khoa học, đam mê khám phá và dành rất nhiều tâm huyết và cố gắng để tạo ra những sản phẩm. Mặc dù có những sản phẩm chưa thực sự hoàn chỉnh nhưng được sự tư vấn và góp ý của các thầy cô giáo, các em sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình trong tương lai. Chắc chắn rằng, với những “bước chân” đầu tiên ngày hôm nay, các con sẽ còn tiến xa hơn nữa.

 Ngày hội STEM  đã mang lại một sân chơi vui vẻ, bổ ích và vô cùng thiết thực dành cho  học sinh. Thông qua Ngày hội, Nhà trường mong muốn xây dựng cho học sinh một sân chơi giải trí lành mạnh, giúp các con cảm thấy “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, đồng thời rèn luyện thêm một số kĩ năng trong giao tiếp, ứng xử, thực hành cho học sinh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip