Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 05 : 7
Năm 2024 : 1.692
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

NHỮNG THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH VỀ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Hàng năm cứ vào độ cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trrường.

Tôi quên thế nào được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cành hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng.

Xin cảm ơn nhà văn Thanh Tịnh - người đã đánh thức trong chúng ta những kỉ niệm đẹp về ngày tựu trường đầu tiên trong cuộc đời mỗi con người. Vậy là những ngày nghỉ hè đã khép lại, tiếng trống trường lại rộn rã vang lên, năm học mới bắt đầu.

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta kỉ niệm 74 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hòa vào không khí vui tươi của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Thực hiện sự chỉ đạo của sở GD&ĐT Hưng Yên, phòng GD&ĐT thị xã Mỹ Hào, ngày 5-9-2019 trường THCS Minh Đức long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới - năm học 2019 - 2020.

Về dự buổi lễ với thầy và trò nhà trường có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo thị xã, lãnh đạo phòng GD&ĐT Mỹ Hào, các đồng chí cán bộ phường Minh Đức và toàn thể các đồng chí CBGV-CNV cùng 476 em học sinh.

Mở đầu buổi lễ là phần chào đón các em học sinh khối lớp 6, với 152 gương mặt ngây thơ và đáng yêu, các em đã trở thành học sinh trường THCS với bao niềm vui, niềm tin tưởng và tự hào về mái trường thân yêu mà các em sẽ gắn bó 4 năm...

Tiếp theo là chương trình văn nghệ chào mừng với những tiết mục đặc sắc của giáo viên và học sinh

Lễ chào cờ được diễn ra trang nghiêm, đầy ý nghĩa, các vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và toàn thể 476 em học sinh cất cao bài Quốc ca hào hùng của dân tộc

Sau lễ chào cờ, đồng chí Bùi Danh Cẩn - Bí thư đảng bộ - CTHĐND phường Minh Đức lên đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Cô Trần Thị Hồi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và ông Đào Trọng Bằng - UVBTV thị ủy - Trưởng công an thị xã Mỹ Hào lên đánh trống khai trường năm học mới.

 

 

Cô giáo Bùi Thị Hoài Thu đại diện cho hội đồng sư phạm, em Đặng Hải Nam thay mặt cho 476 em học sinh trong toàn trường lên đọc quyết tâm thư.

 

 

Trong lễ khai giảng năm học này các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã nhận được những phần quà ý nghĩa của Hội khuyến học phường Minh Đức và Hội cha mẹ học sinh nhà trường. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần chia sẻ bớt những khó khăn với gia đình các em và cũng chính là nguồn động lực để các em vững bước trên con đường học tập.

Buổi lễ được khép lại với bài hát Nối vòng tay lớn do tập thể CBGV-CNV nhà trrường thể hiện.

Lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn,  trang trọng, trên gương mặt mỗi thầy cô giáo và các em học sinh đều hiện lên niềm vui tươi rạng rỡ, niềm tin tưởng vào sự thành công của năm học mới.

 

 


Tác giả: TRƯỜNG THCS MINH ĐỨC
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip