Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Tháng 05 : 37
Năm 2024 : 1.722
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN (26/3/1931-26/3/2024)

tổ chức tìm hiểu và kết nạp cho các Đội viên ưu tú, tổ chức giao hữu bóng đá nam với đơn vị trường TH và THCS Hoà Phong.

TRƯỜNG TH&THCS MINH ĐỨC KỈ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM 26/3

          Hướng đến kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), hưởng ứng chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023 với chủ đề "Tuổi trẻ sáng tạo", đồng thời góp phần đẩy mạnh công tác xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát triển đoàn viên mới; giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên; nâng cao nhận thức về tổ chức Đoàn trong thời công nghệ 4.0 phát triển toàn diện hiện nay, chiều ngày 16/3/2024 Đoàn Trường TH&THCS Minh Đức đã tổ chức Lớp Đoàn viên kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự tham gia của 55 thanh niên ưu tú đến từ 4 chi đoàn khối 9. 

 

Ảnh: Lớp Đoàn viên chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

          Tại Lớp Đoàn viên, các bạn thanh niên đã tìm hiểu các kiến thức, lý tưởng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua sự hướng dẫn của Đ/c Vũ Trọng Cao - Bí thư Đoàn Trường, để nâng cao tinh thần rèn luyện, phấn đấu trở thành Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm bồi dưỡng lớp Đoàn viên mới có đủ phẩm chất chính trị, có đạo đức, lối sống tốt, giàu nhiệt huyết; qua đó đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ảnh: Đ/c Vũ Trọng Cao - Bí thư Đoàn Trường đang báo cáo các kiến thức về Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

          Kết thúc buổi học, sinh viên sẽ tiến hành làm bài thu hoạch. Kết quả của bài viết này cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để xét kết nạp đoàn viên mới. Thông qua Lớp Đoàn viên, mỗi thanh niên thêm tự hào và noi theo đó tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, nhắc nhở về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm rèn luyện và cống hiến.

          Chiều ngày 26/3/2024 được sự nhất trí, tạo điều kiện của Chi bộ và BGH trường TH&THCS Minh Đức, BCH chi Đoàn Trường phối hợp cùng BCH Đoàn Phường Minh Đức tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho 55 Thanh thiếu niên ưu tú, được đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 – 2024.

          Tham dự buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới có sự góp mặt của các Đ/c trong BCH Đoàn cơ sở và BGH nhà trường.
- Phía Đoàn phường Minh Đức:
Đồng chí: Đỗ Thị Thơ – Bí thư Đoàn phường Minh Đức
- Phía nhà trường có đại diện BGH:
Cô: Trần Thị Hồi – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường TH&THCS Minh Đức.

Cô: Nguyễn Thị Thu Thuỷ – Phó Hiệu trưởng trường TH&THCS Minh Đức.

Cô: Phạm Thu Hà – Phó Hiệu trưởng trường TH&THCS Minh Đức.

  Đặc biệt về dự Lễ kết nạp Đoàn viên mới còn có 55 thanh niên là học sinh ưu tú đã được giác ngộ qua lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn và các đồng chí là đoàn viên giáo viên trong Chi Đoàn trường TH&THCS Minh Đức.
     Trong đợt kết nạp đoàn viên mới lần này, có 55 thanh thiếu niên ưu tú là HS của khối 9 trường THCS Minh Đức. Các em đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trong các hoạt động của Đội, thanh niên, các em đã thể hiện tinh thần xung kích của thanh niên trong một thời gian dài phấn đấu và qua bình xét các tiêu chí từ các Chi đội, từ xem xét theo dõi của thầy cô giáo, của BGH nhà trường. Kể từ đây các em đã thực sự trưởng thành, các em được mang trên mình chiếc huy hiệu Đoàn, các em được hát bài truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được thể hiện mình, được tham gia, xung kích trên các mặt hoạt động của thanh niên.
          Trong buổi Lễ kết nạp đồng chí Đỗ Thị Thơ – Bí thư Đoàn phường Minh Đức phát biểu chúc mừng các em đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và mong muốn các em luôn luôn phấn đấu và đạt kết quả cao trong học tập, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tích cực học tập, sống và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại, luôn là tấm gương sáng cho các em Đội viên noi theo. Buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm 2024 diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, để lại trong ký ức mỗi đoàn viên thanh niên niềm tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý chí phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước. Hy vọng rằng các bạn sẽ là những đoàn viên ưu tú của trường TH&THCS Minh Đức trong thời gian tới.
          Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm 2024.

(Đ/c Vũ Trọng Cao phát biểu lễ kết nạp Đoàn viên mới)

(Đ/c Đỗ Thị Thơ phát biểu, chúc mừng Đoàn viên mới được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh)

 

(Ban giám hiệu trao huy hiệu và sổ Đoàn cho Đoàn viên mới)

          Cũng nhân dịp này, ngày 26/3/2024, chi đoàn trường TH&THCS Minh Đức có tổ chức giao lưu đá bóng với đơn vị trường TH, THCS Hoà Phong tại sân bóng Thăng Nhung (Vân Dương - Hoà Phong). Đến dự và động viên 2 đội bóng có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thuỷ – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng đông đảo các cổ động viên đã có mặt để cổ vũ cho trận giao hữu.

BGH tặng hoa chúc mừng đội bóng

          Với tinh thần đoàn kết cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả hâm mộ bóng đá, trận giao hữu bóng đá đã diễn ra hết sức sôi động, những pha tranh chấp bóng kỹ thuật của cầu thủ 2 đội. Kết thúc trận giao hữu, hai đội bóng với tỉ số 4 - 6. Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ chi đoàn Trường TH&THCS Minh Đức và tuổi trẻ đoàn xã Hoà Phong chào mừng Tháng thanh niên. Thông qua trận giao lưu bóng đá nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của đoàn viên thanh niên 2 đơn vị. Đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu hữu nghị của đoàn viên khối cơ quan và đoàn viên khối xã, thị trấn để cùng nhau góp phần vào công cuộc xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển./.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip