Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Tháng 05 : 37
Năm 2024 : 1.722
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN 2024

TỔ KHTN HỘI GIẢNG MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN 2024

Nhân nhịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và chào mừng Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024. Thiết thực kỷ niệm Ngày thành lập Đảng, từng cán bộ, đảng viên dù ở cương vị công tác nào cũng cần nêu cao quyết tâm, biến tình cảm, niềm tin yêu đối với Đảng thành hành động, việc làm cụ thể; thực hiện tốt Quy định trách nhiệm nêu gương và coi đây là việc làm tự giác, thường xuyên trong công tác và cuộc sống hằng ngày, nói đi đôi với làm, tuyệt đối trung thành với lý tưởng, mục tiêu của Đảng. 

        Nhân dịp này,Chi bộ, BGH trường TH&THCS Minh Đức chỉ đạo các tổ chuyên môn trong đó có tổ Khoa học tự nhiên xây dựng kế hoạch tổ chức thao giảng Mừng Đảng-Mừng Xuân .Trải qua 01 tuần đã khép lại với 11 tiết dạy ở các khối lớp từ 6-9. Mỗi tiết dạy đều được các thầy cô giáo chuẩn bị công phu, đầu tư nhiều tâm sức và vô cùng sáng tạo. Giáo viên đã hướng dẫn học sinh hình thành đầy đủ kiến thức quan trọng cần thiết và đã có sự kết hợp các phương pháp dạy học mới. Bài giảng đảm bảo đủ về nội dung theo yêu cầu, chính xác về kiến thức. Học sinh tích cực tham gia các hoạt động cá nhân, trao đổi cặp đôi, hoạt động nhóm sôi nổi, góp phần quan trọng trong quá trình thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh…

Dưới đây là một số hình ảnh qua dự giờ thao giảng ở tổ KHTN

Thầy: Nguyễn Quốc Dũng-Giờ Toán lớp 6A

Cô: Bùi Thị Thoả-Giờ Toán lớp 6A

Thầy: Nguyễn Đức Văn-Giờ Toán lớp 8A với hoạt động luyện tập

Thầy: Nguyễn Đức Văn-Giờ Toán lớp 8A

Cô: Giang Thị Hoài-Giờ KHTN lớp 6A

Cô: Phạm Thị Hường-Hoạt động khởi động lớp 6B

 

 

Cô: Nguyễn Thị Thuỷ-Giờ Nghệ thuật lớp 6A- Hoạt động nhóm

Cô: Phạm Thị Ngọc Thuý-Giờ KHTN lớp 6C

Thầy: Vũ Duy Tuynh-Giờ Toán lớp 8B

Thầy: Vũ Trọng Cao- Giờ dạy KHTN lớp 8A

Cô: Trương Thị Khánh-Giờ KHTN lớp 7A

Cô: Nguyễn Thị Huyền-Giờ Toán lớp 9C- Hoạt động nhóm

        Người giáo viên chính là một nghệ sĩ mà mỗi bài học là một tác phẩm nghệ thuật. Cùng “nguyên liệu” như nhau, nhưng mỗi “nghệ sĩ” với sự nhiệt huyết, sáng tạo của mình sẽ tạo ra những “tác phẩm nghệ thuật” khác nhau. Nhằm đáp ứng với Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018 đòi hỏi người giáo viên phải yêu nghề, yêu quý học sinh và luôn đổi mới, sáng tạo trong dạy học, “Thầy cô thay đổi sẽ khiến học sinh thay đổi”.

        Hội giảng Mùa Xuân khép lại với niềm vui của các cô cậu học trò, niềm tin tưởng của cha mẹ học sinh. Dù vẫn còn nhiều ý kiến đóng góp,  cần điều chỉnh, bổ sung, cần học hỏi thêm nhưng các thầy cô giáo Tổ KHTN trường Tiểu học và Trung học cơ sở Minh Đức đang nỗ lực phấn đấu, đổi mới, sáng tạo trong dạy học mỗi ngày để thầy cô và các học trò luôn hạnh phúc khi đến trường, để Minh Đức luôn là ngôi nhà thứ hai của thầy trò nhà trường. Qua đó đạt được mục tiêu chủ đề năm học 2023-2024 “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục”


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip