Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Tháng 05 : 36
Năm 2024 : 1.721
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ KHOA HỌC TỰ NHIÊN TRƯỜNGTH& THCS MINH ĐỨC

Nhằm tạo điều kiện để học sinh được tiếp cận với các hoạt động vui học, rèn luyện thêm một số kĩ năng trong giao tiếp, ứng xử, hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực trong bộ môn KHTN cho các em học sinh khối 6,7,8. Tổ KHTN trường TH&THCS Minh Đức thành lập câu lạc bộ KHTN từ năm học 2023-2024 và đã có nhiều hoạt động cho các khối lớp tham gia như: Tiểu phẩm vui về Lí, Hóa, Sinh; chế tạo đồ dùng học tập sáng tạo; tìm hiểu về các thí nghiệm vui về hoá học, đố vui tìm hiểu về các hiện tượng KHTN trong cuộc sống... Thông qua Câu lạc bộ nhằm tạo cho các em học sinh một sân chơi giải trí lành mạnh, thấy được “ mỗi ngày đến trường là một ngày vui” ngoài ra còn giúp đa dạng hình thức học tập các môn Khoa học tự nhiên đó là: học trên lớp, học ở nhà, học ngoài lớp giúp học sinh nhận ra được giá trị đoàn kết thông qua việc sinh hoạt tập thể, sinh hoạt nhóm qua đó học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình làm việc và học tập.

Trong năm học 2023-2024 này, buổi sinh hoạt đầu tiên của câu lạc bộ là tổ chức một buổi sinh hoạt câu lạc bộ KHTN tổ chức vào ngày 11 tháng 01 năm 2024 cho các em học sinh toàn trường. Buổi sinh hoạt diễn ra rất vui vẻ, sôi nổi với các câu hỏi đố vui liên quan đến môn KHTN mà các em đã được học từ đó giúp các em có thêm nhiều hứng thú với môn học hơn.

Qua buổi sinh hoạt này tổ KHTN trường TH&THCS Minh Đức hi vọng rằng sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa cho các em học sinh có một sân chơi bổ ích, vừa học vừa chơi và tìm thấy nhiều hứng thú trong học tập.

Dưới đây là trích một số hình ảnh và video nhỏ về buổi sinh hoạt của câu lạc bộ:

Cô Trần Thị Hồi- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường.

Đ/c Hiệu trưởng tặng hoa chủ tịch câu lạc bộ KHTN Giang Thị Hoài

Ban cố vấn và thành viên câu lạc bộ

Các thầy cô ban cố vấn.

Tiểu phẩm giới thiệu câu lạc bộ

 

 

 

 

 

Hình ảnh của tham gia hoạt động của các Chi đội

 

 

 

 

Video sinh hoạt của các chi đội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip